สาเหตุของอาการเสียวฟัน?

• Dental Health   •   May 24, 2021

สาเหตุของอาการเสียวฟัน?

📣📣สาเหตุของอาการเสียวฟัน?📣📣
📌ภาวะเหงือกร่นเนื่องจากอายุ
📌การแปรงฟันที่ไม่เหมาะสมและไม่ถูกวิธี
📌เครื่องดื่มที่เป็นกรดที่ก่อให้เกิดการกัดกร่อนเคลือบฟัน
📌การบดฟัน – ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการรู้สึกเสียวแปลบ
📌การแปรงฟันมากกว่าสามครั้งต่อวัน อาจทำให้เกิดการสูญเสียของสารเคลือบฟัน
📌โรคเหงือก ซึ่งอาจมีผลทำให้เหงือกร่นได้
📌ฟันบิ่นหรือหักอาจทำให้เผยให้เห็นเนื้อฟัน
✨✨คลินิกทันตกรรมชมพูเด็นทัล รามคำแหง 41✨✨
#ทำรากเทียมที่ไหนดี #ทำรากเทียมที่ชมพูเด็นทัล #คลินิกทันตกรรมชมพูเด็นทัล #ชมพูเด็นทัล #chompoodental #ทำรากเทียมรามคำแหง #คลินิกทำรากเทียมรามคำแหง #คลินิกทำฟันรามคำแหง #คลินิกทำฟันหน้าราม #ทำฟันที่ไหนดี #จัดฟันรามคำแหง #ฟอกสีฟันรามคำแหง #ขูดหินปูนรามคำแหง #คลินิกทันตกรรมรามคำแหง #คลินิกทันตกรรมหน้าราม #เคลือบฟลูออไรด์รามคำแหง
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line : @chompoodental
Phone : 096-703-5124 , 02-033-2606 ( สาขา รามคำแหง )
063-946-8933 ( สาขา ตลาดจัมโบ้ คลอง 3 )
Facebook : คลินิกทันตกรรมชมพูเด็นทัล